Tuesday 4 July 2017

6 หนังสือที่ดีที่สุด ของฉัน เทรดดิ้ง


6 หนังสือที่ดีที่สุด ของฉัน เทรดดิ้ง freeimageslive. co. uk ฉันคิดว่าฉัน จะแบ่ง 6 ซื้อขาย หนังสือ ที่ชื่นชอบ (ฉันมี ประมาณ 75 เล่ม ซื้อขาย ) บางทีอาจจะเป็น บิต แปลก ที่จะมี 6 และ 5 ไม่ได้ แต่ผม พบ 6 หนังสือที่ สมควรที่จะ กล่าวถึง ไม่ได้ 5. หมี ในใจ ฉันยังไม่ได้ ซื้อหนังสือเล่ม ซื้อขาย ประมาณ 5 ปี เพียงเพราะ ฉัน havent พบ worthwile ใด ๆ ที่จะซื้อ หนึ่ง คลาสสิกที่ ไม่ได้ ให้ ไปที่รายการ คือ Remiscences ของ ผู้ประกอบการ สต็อกสินค้า มัน เป็นหนังสือที่ดี แต่ ผมพบว่า ผู้ที่ มีคุณค่ามากขึ้น ดังกล่าวข้างต้น

No comments:

Post a Comment