Saturday 5 August 2017

วิธีการเริ่มต้น นำเข้า


วิธีการเริ่มต้นนำเข้า / ส่งออกธุรกิจ บรรณาธิการหมายเหตุ: บทความนี้คัดลอกมาจากนำเข้า / ส่งออกธุรกิจของเราคู่มือเริ่มต้นขึ้น พร้อมใช้งานจากผู้ประกอบการร้านหนังสือ การค้าระหว่างประเทศเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ร้อนของสหัสวรรษใหม่ แต่ไม่ใหม่ คิดว่ามาร์โคโปโล คิดว่าคาราวานที่ดีของยุคพระคัมภีร์ไบเบิลกับสินค้าของพวกเขาจากผ้าไหมและเครื่องเทศ คิดว่ากลับดียิ่งขึ้นในการซื้อขายหอยมนุษย์ยุคก่อนประวัติศาสตร์และเกลือกับชนเผ่าที่ห่างไกล การค้าระหว่างประเทศที่มีอยู่เพราะกลุ่มหนึ่งหรือประเทศที่มีอุปทานของสินค้าโภคภัณฑ์บางส่วนหรือสินค้าที่อยู่ในความต้องการอีก และในขณะที่โลกจะมากขึ้นและเทคโนโลยีขั้นสูงในขณะที่เราเปลี่ยนในรูปแบบที่ลึกซึ้งไม่ลึกซึ้งเพื่อไปยังโหมดหนึ่งในโลกของความคิดการค้าระหว่างประเทศจะมากขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้นทั้งในแง่ของกำไรและความพึงพอใจส่วนบุคคล นำเข้าไม่ได้เป็นเพียงชนิดเดียวที่ชอบท่องเที่ยวผจญภัยผู้ที่อยู่รอดได้โดยปัญญาของพวกเขาและผิวของฟันของพวกเขา ธุรกิจขนาดใหญ่ของวันนี้ - ปรับแต่งของปี 1200000000000 $ ในสินค้าตามที่กระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐฯ การส่งออกใหญ่เป็นเพียงการ ในปีหนึ่งเพียงอย่างเดียว บริษัท อเมริกันส่งออก $ 772,000,000,000 ในสินค้าให้มากขึ้นกว่า 150 ประเทศต่างประเทศ ทุกอย่างจากเครื่องดื่มเพื่อ commodes - และรายการส่ายของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คุณอาจไม่เคยจินตนาการเป็นสินค้าระดับโลก - เป็นเกมที่ยุติธรรมสำหรับผู้ประกอบการเข้าใจ และผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะซื้อขายตัวแทนและจัดจำหน่ายที่ไหนในโลกในชีวิตประจำวัน แต่นำเข้า / ส่งออกสนามไม่ได้เป็นขอบเขตเพียงอย่างเดียวของผู้ประกอบการกลุ่ม บริษัท ในเครือของ บริษัท ตามที่กระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐฯ, guys ใหญ่ทำขึ้นเพียงประมาณร้อยละ 4 ของผู้ส่งออกทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าอื่น ๆ ร้อยละ 96 ของผู้ส่งออก - สิงโตร่วมเป็นชุดเล็ก ๆ อย่างคุณจะ wil - เมื่อคุณกำลังใหม่อย่างน้อย แชมเปญและคาเวียร์ ทำไมจึงมีการนำเข้าเช่นธุรกิจขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก? ยังมีอีกหลายเหตุผล แต่ทั้งสามคนเป็นหลักเดือดลงคือ: สินค้า: มีบางสิ่งที่คุณก็ไม่สามารถเติบโตหรือทำในประเทศบ้านเกิดของคุณ กล้วยในอลาสกาเช่นไม้มะฮอกกานีในรัฐเมนหรือ Ball Park แฟรงค์ในฝรั่งเศส Cachet: ของต่าง ๆ เช่นคาเวียร์และแชมเปญแพ็คตราประทับมากขึ้นของภาพถ้าพวกเขากำลังนำเข้ามากกว่าที่บ้านปลูก คิดว่าเฟอร์นิเจอร์สแกนดิเนเวีเบียร์เยอรมันน้ำหอมฝรั่งเศส, ฝ้ายอียิปต์ แม้ในขณะที่คุณสามารถทำให้มันที่บ้านก็ดูเหมือนว่าทุก classier เมื่อมันมาจากชายฝั่งที่อยู่ห่างไกล ราคา: สินค้าบางชนิดมีราคาถูกกว่าเมื่อนำเข้ามาจากนอกประเทศ ของเล่นเกาหลี, ไต้หวันอิเล็กทรอนิกส์และเสื้อผ้าเม็กซิกัน, การสั่นออกไม่กี่มักจะสามารถผลิตหรือประกอบในโรงงานต่างประเทศสำหรับเงินน้อยกว่าถ้าพวกเขาทำในด้านหน้าประเทศ นอกเหนือจากรายการที่ตราประทับของประเทศโดยทั่วไปจะมีการส่งออกสินค้าและบริการที่พวกเขาสามารถผลิตราคาไม่แพงและนำผู้ที่มีการผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่อื่น สิ่งที่ทำให้หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่แพงสำหรับประเทศในการผลิตกว่าที่อื่น? สองปัจจัยทรัพยากรและเทคโนโลยี ประเทศที่มีแหล่งน้ำมันที่กว้างขวางและเทคโนโลยีของโรงกลั่น A, ตัวอย่างเช่นจะส่งออกน้ำมัน แต่อาจจำเป็นต้องนำเข้าเสื้อผ้า ประเภทของการนำเข้า / ส่งออกธุรกิจ ปิดแรกให้ดูที่ผู้เล่น ในขณะที่คุณได้มีผู้นำเข้าและส่งออกของคุณมีหลายรูปแบบในธีมหลัก: การส่งออกของ บริษัท จัดการ (EMC): การจัดการการดำเนินงานของอีเอ็มซีส่งออกให้กับ บริษัท ในประเทศที่ต้องการขายสินค้าในต่างประเทศ แต่ไม่ทราบวิธีการ (และอาจจะไม่ได้ต้องการที่จะทราบวิธีการ) อีเอ็มซีมันไม่ทั้งหมด - จ้างตัวแทนจำหน่าย, ผู้จัดจำหน่ายและผู้แทน; การจัดการการโฆษณาการตลาดและโปรโมชั่น; การกำกับดูแลการทำเครื่องหมายและบรรจุภัณฑ์ จัดจัดส่ง; และบางครั้งการจัดเงินทุน ในบางกรณีแม้อีเอ็มซีใช้ชื่อของสินค้าในสาระสำคัญกลายเป็นผู้จัดจำหน่ายของตัวเอง EMCs มักจะมีความเชี่ยวชาญโดยสินค้าที่ตลาดต่างประเทศหรือทั้งสองและ - ถ้าพวกเขาได้นำชื่อ - จะได้รับเงินค่านายหน้าจากเงินเดือนหรือค่าจ้างรวมทั้งคณะกรรมการ ส่งออก บริษัท การค้า (ETC): ในขณะที่อีเอ็มซีมีสินค้าที่จะขายและใช้พลังงานในการหาผู้ซื้อที่มีการโจมตี ฯลฯ ด้านหนึ่งของเหรียญซื้อขาย โดยจะระบุสิ่งที่ผู้ซื้อต่างประเทศต้องการที่จะใช้จ่ายเงินของพวกเขาในแล้วลงล่าแหล่งในประเทศยินดีที่จะส่งออก ฯลฯ บางครั้งใช้ชื่อสินค้าและบางครั้งทำงานบนพื้นฐานคณะกรรมการ ผู้ประกอบการค้านำเข้า / ส่งออก: นี้ผู้ประกอบการในต่างประเทศคือการจัดเรียงของตัวแทนฟรี เขาไม่มีฐานลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงและเขาไม่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมใดคนหนึ่งหรือสายผลิตภัณฑ์ แต่เขาซื้อสินค้าโดยตรงจากผู้ผลิตประเทศหรือต่างประเทศและจากนั้นแพ็คเรือและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าแน่นอนว่าแตกต่างจากอีเอ็มซีเขาถือว่าความเสี่ยง (เช่นเดียวกับผลกำไรทั้งหมด) สระว่ายน้ำช่องทางการค้า ตอนนี้คุณกำลังคุ้นเคยกับผู้เล่นที่คุณจะต้องใช้เวลาว่ายน้ำในช่องทางการค้าที่เป็นวิธีการที่สินค้าเดินทางจากผู้ผลิตไปยังผู้ใช้ปลายทาง ผู้ผลิตที่ใช้คนกลางที่เป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับผู้บริโภคที่มีการพายเรือเล่นรอบในช่องสามระดับของการกระจาย คนกลางสามารถผู้ประกอบการค้าที่ซื้อสินค้าและแล้วพวกเขาเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือเขาสามารถเป็นตัวแทนที่ทำหน้าที่เป็นนายหน้า แต่ไม่ได้ใช้ชื่อเพื่อสิ่งที่ ใครว่ายน้ำเพื่อนของคุณจะขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณกำหนดค่าช่องทางการค้าของคุณ แต่พวกเขาอาจรวมถึงการใด ๆ ต่อไปนี้: ตัวแทนผู้ผลิต: พนักงานขายที่มีความเชี่ยวชาญในรูปแบบของผลิตภัณฑ์หรือสายผลิตภัณฑ์เสริม; ตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน: โทรทัศน์, วิทยุ, เครื่องเล่นซีดีและระบบเสียง เขามักจะให้ความช่วยเหลือผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมเช่นคลังสินค้าและบริการทางเทคนิค จำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่ายขายส่ง: บริษัท ที่ซื้อผลิตภัณฑ์คุณได้นำเข้าและขายให้ร้านค้าปลีกหรือตัวแทนอื่น ๆ สำหรับการกระจายจนกว่าจะได้รับให้กับผู้ใช้ที่ ตัวแทน: พนักงานขายเข้าใจที่โหมโรงผลิตภัณฑ์ของคุณให้กับผู้ซื้อขายส่งหรือขายปลีกแล้วผ่านไปขายให้กับเจ้า แตกต่างจากการเป็นตัวแทนผู้ผลิตในการที่เขาไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์หรือกลุ่มของผลิตภัณฑ์ ค้าปลีก: ปลายหางของช่องทางการค้าที่สินค้าเข้ามาในรสชาติของผู้บริโภคนั้น ยังเป็นรูปแบบอื่นในรูปแบบถ้าผู้ใช้ไม่ได้เป็นโจแอนนาคิวสาธารณะ แต่ผู้ผลิตอุปกรณ์เดิม (OEM) แล้วคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับร้านค้าปลีกเพราะ OEM ของคุณจะกลายเป็นจุดสิ้นสุดของเส้น (คิดว่า Dell Computer ซื้อโปรแกรมซอฟแวร์ที่จะผ่านพร้อมให้กับผู้ซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจของชำร่วย.) ด้านขวา ทุกคนไม่ได้ถูกตัดออกมาเป็นผู้ประกอบการค้าระหว่างประเทศ นี้ไม่ได้เป็นเช่นอาชีพสำหรับการขายขี้ หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ค่อนข้างจะทำงานในห่วงโซ่แก๊งกว่าขายคุกกี้ลูกเสือหญิงหรือถ้าคุณซีดที่คิดว่าการทำสนามการขายแล้วคุณไม่ต้องการที่จะเป็นในการนำเข้า / ส่งออก นี้ยังไม่ได้ประกอบอาชีพสำหรับผู้พิการองค์กร หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาให้ที่ปีศาจจับรายละเอียดประเภทที่มีความคิดในการติดตามคือการรอคอยที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปคุณควรคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ หากในมืออื่น ๆ ที่คุณกำลังพนักงานขายกระตือรือร้นไดนาโมสิ่งที่ติดตามเช่นใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินการจัดส่งสินค้าและความคิดของคุณสวรรค์จะเห็นความคิดที่ใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำคุณและถ้าจะด้านบนออกที่คุณรัก ความตื่นเต้นของการจัดการกับคนที่มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันแล้วนี้เป็นอาชีพสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังช่วยถ้าคุณมีพื้นหลังในการนำเข้า / ส่งออก ส่วนใหญ่ของผู้ค้าที่เราได้พูดคุยกับถูกรอบรู้ในอุตสาหกรรมก่อนที่จะเปิดธุรกิจของตัวเอง ปีเตอร์พีผู้ก่อตั้ง บริษัท การค้ารัสเซียล่องเรือโดยตรงจากวิทยาลัยของเขาที่สำคัญในธุรกิจระหว่างประเทศไปยังตำแหน่งที่มีการแช่แข็งเนื้อ บริษัท การค้าระหว่างดำเนินงานในแอตแลนตาซึ่งที่ดินเขาในสถานที่ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ผมพูดได้ทั้งรัสเซียและยูเครนได้อย่างคล่องแคล่วปีเตอร์กล่าวว่า อิ่มเชื้อสายยูเครน ผมเอารัสเซียเป็นผู้เยาว์ในวิทยาลัยครั้งแรกเป็นเกรดง่าย ไม่น้อยฉันรู้ว่าเมื่อผมจบการศึกษากลับมาอยู่ใน 89 ว่ารัสเซียจะเปิดไปทางทิศตะวันตกหลังจากนั้นไม่นาน การค้าแห่ตี ตามที่สหรัฐอเมริกาสำนักสำรวจสำมะโนประชากรของด้านบน 10 ประเทศที่มีธุรกิจการค้าที่อเมริกา (ในคำสั่งของการนำเข้าและการส่งออกที่ใหญ่ที่สุดไปหาน้อยที่สุดดอลลาร์) มีดังนี้: แคนาดา เม็กซิโก ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ประเทศเยอรมัน ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส สาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ไต้หวัน สิงคโปร์ คุณ neednt แน่นอน จำกัด ตัวเองเพื่อแลกกับข้อตกลงกับผู้นำเข้าและส่งออกในประเทศเหล่านี้ - มีความเป็นไปได้ scads ที่น่าสนใจอื่น ๆ รวมทั้งประเทศสมาชิกในทะเลแคริบเบียนลุ่มน้ำและ pacts แอนเดียนและเด็กใหม่ในทางทิศตะวันออกหมู่ที่ ประเทศอดีตสหภาพโซเวียต แต่เป็นมือใหม่ในฉากต่างประเทศที่คุณควรทำความคุ้นเคยกับใหญ่ที่สุดของเราคู่ค้าและดูสิ่งที่พวกเขามีให้ จากนั้นนำภาพที่ดีที่สุดของคุณกับพวกเขาหรือกับประเทศอื่น ตลาดเป้าหมาย ทุกธุรกิจต้องการผู้บริโภคสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของตนที่จะเป็น Vulcans เพื่อฉะฉานใส่มันอยู่นานและประสบความสำเร็จ ตอนนี้คุณรู้ว่าสิ่งที่ใช้นำเข้า / ส่งออกรายละเอียดคุ​​ณต้องวางแผนหรือเป้าหมายการตลาดของคุณและตรวจสอบที่ลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณจะเป็นที่พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่คุณจะวาดจากและสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงหรือบริการของคุณจะมีการวาด พวกเขาใน นี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในล้านผู้ประกอบการโครงการอาคาร การวิจัยตลาดที่เหมาะสมสามารถช่วยเพิ่มการค้า บริษัท ของคุณให้เป็นศูนย์กำไรที่แท้จริงและการวิจัยมากขึ้นคุณทำดีกว่าที่คุณเตรียมความพร้อมก่อนที่คุณจะเปิดอย่างเป็นทางการประตูของคุณ floundering น้อย youre แนวโน้มที่จะทำ ใครคือลูกค้าของคุณ? ผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่าย, Crafter, ช่างผู้นำเข้าผู้ส่งออกหรือผู้ค้าปลีกเป็นเกมที่ยุติธรรม คุณสามารถไปหลังจากที่ บริษัท ที่จัดการในอุปกรณ์ก่อสร้างหนักหรือเครื่องประดับที่ละเอียดอ่อนสารพัดร้านอาหารหรืออาหารสัตว์เลี้ยง, การสื่อสารโทรคมนาคมหรือของเล่น ความต้องการที่สำคัญเพียงอย่างเดียวคือว่าพวกเขาต้องการที่จะขายสินค้าของเขาหรือซื้อคน elses นี้ไม่ได้หมายความว่าอย่างไรที่เทคนิคที่ดีที่สุดของคุณจะยืนอยู่ที่ประตูผู้ผลิต, ผู้สะดุดขณะที่พวกเขาเดินไปที่รถของพวกเขาหลังจากที่ทำงานทุกเย็น การกำหนดเป้​​าหมายโดยความหมายหมายถึงการกลับบ้านในกลุ่มเฉพาะ หากคุณมีประสบการณ์ก่อนหน้านี้ในสาขาเฉพาะเช่นคุณควรพิจารณาอย่างจริงจังกำหนดเป้​​าหมายตลาดที่แรก คุณจะรู้สึกสะดวกสบายกับศัพท์แสงและขั้นตอนเพื่อให้สนามการขายของคุณ - และการขายครั้งแรกของคุณ - จะไปเรียบและง่ายขึ้น ในฐานะที่เป็นโบนัสเพิ่มคุณอาจมีรายชื่อในสาขาที่สามารถกลายเป็นลูกค้าครั้งแรกของคุณหรือคัดท้ายคุณกับเพื่อนร่วมงานในพื้นที่ว่า แดนเอสมีการกำหนดเป้​​าหมายด้านการเทคโนโลยี - โดยเฉพาะซอฟแวร์สำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์และสายคอมพิวเตอร์ - เพียงเพราะเค้าทำงานในพื้นที่ที่มานานกว่า 10 ปี เขารู้ว่าสนามและรู้สึกสะดวกสบายในนั้น Wahib ดับบลิวเกินไปเริ่มต้นขึ้นในสนามเขารู้ดีรันเวย์และไฟเดินเรือแล้วเดินไปที่การก่อสร้างโครงการระหว่างประเทศอื่น ๆ นำเข้าทางรถไฟและวัสดุเสาโทรศัพท์และการก่อสร้างเช่นเดียวกับวัสดุอื่น ๆ อุปกรณ์หนัก อะไรที่ซอกของฉัน? ตกลง. คุณได้ลดลงรายชื่อของผลิตภัณฑ์เป้าหมายคุณจะ ตอนนี้คุณจะต้องการที่จะหาช่องของคุณมุมที่ไม่ซ้ำกันที่จะตั้งธุรกิจของคุณนอกเหนือจาก - ขึ้นไป - การแข่งขัน ซึ่งเป็นที่ที่คุณสามารถปล่อยให้เปล่งประกายความคิดสร้างสรรค์ของคุณผ่าน คุณอาจตัดสินใจที่จะเริ่มต้นในฐานะที่เป็น บริษัท จัดการการส่งออก (อีเอ็มซี, จำได้ไหม?) ที่กำลังมองหาผู้ซื้อสำหรับ บริษัท ที่ผลิตในประเทศหรือเป็น บริษัท ค้าส่งออก (ETC) การหาแหล่งในประเทศยินดีที่จะส่งออก หรือคุณอาจต้องการที่จะติดกับต้นฉบับของผู้ซื้อขายแซมสูตรเข้าและส่งออกด้วยตัวคุณเองที่นำเข้า / ส่งออกผู้ประกอบการค้า ในฟลอริด้าลอยด์ D. ยังตำแหน่งที่ บริษัท ของเขาเป็นทั้งอีเอ็มซีและอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าของเขา [ในฐานะที่เป็นอีเอ็มซีเรา] ทำงานโดยตรงสำหรับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวของเขา / ผู้จัดการการขายต่างประเทศเป็นตลาดและให้บริการตรวจคัดกรองลอยด์อธิบายและจะค้นหาและหาผู้ซื้อสำหรับการขายในต่างประเทศและ / หรือผู้จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ / ตัวแทนขาย [เรา] วัตถุประสงค์คือการทำงานเป็นส่วนหนึ่งของหลัก [เรา] การส่งออกในบ้านความพยายามของยอดขาย ภายใต้หมวก ฯลฯ ของลอยด์กล่าวว่า [บริษัท ของฉัน] ดำเนินการในลักษณะคล้ายกับที่อธิบายไว้ก่อนหน้ายกเว้นลดลงความสัมพันธ์หลักและธุรกิจจะดำเนินการโดยทั่วไปในกรณีโดยกรณีพื้นฐานหรือเฉพาะกิจ มันเป็นฟังก์ชั่นการจัดหาสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ในประเทศเยอรมนี, ไมเคิลอาอธิบายบทบาทของ บริษัท ของเขาด้วยวิธีนี้: [เรามี] การให้คำปรึกษาทั่วโลกเพื่อประกอบการ SMEs (วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม) ที่ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายและกำไรของพวกเขาโดยใช้ตลาดโลกที่มีประสบความสำเร็จมาก การวิจัยตลาด นี่คือภาพรวมอย่างรวดเร็วไฟของงานวิจัยตลาดของคุณ คุณจะต้องการที่จะทำบางการตรวจสอบในเชิงลึกในแต่ละพื้นที่เหล่านี้: ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจะขาย ผู้ใช้ที่คุณจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อ (ผู้บริโภคมวลตลาดอุตสาหกรรมหนักอุตสาหกรรมเบาใช้งานทางการแพทย์หรือโรงพยาบาลของรัฐบาลธุรกิจหรือมืออาชีพ) ประเทศหรือประเทศที่คุณจะส่งออกไปหรือนำเข้าจาก ช่องทางการค้าที่คุณจะใช้งาน (ขายตรงตัวแทนจำหน่ายหรือตัวแทนคณะกรรมการ) ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้น หนึ่งในจับ 22s ของการอยู่ในธุรกิจสำหรับตัวเองคือการที่คุณจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อให้เงิน - ในคำอื่น ๆ คุณต้องเริ่มต้นเงิน ค่าใช้จ่ายเหล่านี้มีตั้งแต่น้อยกว่า $ 5,000 ถึงมากกว่า 25,000 $ สำหรับนำเข้า / ส่งออก คุณสามารถเริ่มต้นออก homebased ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเช่าพื้นที่สำนักงาน คุณไม่จำเป็นต้องซื้อจำนวนมากของสินค้าคงคลังและคุณอาจต้องเคยชินพนักงาน สิ่งจำเป็นพื้นฐานของคุณจะเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องพิมพ์เครื่องแฟกซ์และโมเด็ม หากคุณมีรายการเหล่านี้แล้วคุณกำลังเริ่มต้นการทำงาน หลายของผู้ค้าที่เราได้พูดคุยกับเริ่มต้นจากศูนย์พื้นดิน เราเริ่มต้นจากอะไร, Wahib ดับเบิลยูกล่าวว่า แต่เมื่อพวกเขามีโครงการขนาดใหญ่นั่นคือทั้งหมดที่มันต้องใช้เวลา บริษัท ปีเตอร์ Ps เริ่มต้นจากฐานะการเงินที่คล้ายกัน เรามีเงินน้อยมากในธนาคารที่เขากล่าวว่า สิ่งที่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นอย่างรอบคอบกับซัพพลายเออร์และสินทรัพย์ที่มีค่านี้ บริษัท ก็สามารถที่จะได้รับและทำงาน หนึ่งในสิ่งที่ดีมากมายเกี่ยวกับธุรกิจนำเข้า / ส่งออกคือค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่มีค่อนข้างต่ำ คุณได้ประโยชน์จากการ homebased ความสามารถที่ลดค่าใช้จ่ายในการเช่าสำนักงานลงไปไม่มีอะไร ยกเว้นกรณีที่คุณกำลังเริ่มต้นเป็นผู้จัดจำหน่ายที่คุณจะได้รับไปกับการจัดซื้อสินค้าคงคลังไม่ซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่ายที่ไม่มีเงินทุนสำหรับ doodads สวยพระคุณพื้นที่จอแสดงผล (คุณไม่มีพื้นที่การแสดงผล) ค่าใช้จ่ายทางการเงินของคุณที่สำคัญจะไปสู่​​อุปกรณ์สำนักงานและค่าใช้จ่ายในการวิจัยตลาด - และถ้าคุณชอบ moderns หลายคุณมีชิ้นส่วนที่แพงที่สุดของอุปกรณ์สำนักงาน: ระบบคอมพิวเตอร์ แต่จะช่วยให้มันออกมาจากด้านบน ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดของทุกอย่าง - จากชิ้นส่วนการลงทุนหนักรุ่นฟลายเวทรายการ - คุณจะต้องได้รับการขึ้นและทำงาน: ระบบคอมพิวเตอร์กับโมเด็มและเครื่องพิมพ์ เครื่องโทรสาร อินเทอร์เน็ต / บริการอีเมล ซอฟต์แวร์ การวิจัยตลาดและ / หรือนำไปสู่​​การค้า โทรศัพท์ ฝากข้อความเสียงหรือเครื่องตอบรับ เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน ไปรษณีย์ ค่าใช้จ่ายในการเดินทางสำหรับการดำเนินการวิจัยตลาดต่างประเทศบนสนามหญ้า คุณสามารถเพิ่มสารพัดทุกชนิดขององศาที่แตกต่างจากความจำเป็นในรายการนี​​้ ตัวอย่างเช่นเครื่องถ่ายเอกสารเป็นบวก มันยังดีที่จะมีสุจริตเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน: เก้าอี้หุ้มแจ็กเกตที่มีการสนับสนุนที่เอวหมุนและม้วน, แพรวตู้แฟ้มที่จริงๆล็อคชั้นหนังสือไม้โอ๊คจริง แต่ช่วยให้พิจารณาว่าคุณกำลังเริ่มต้นจากรอยขีดข่วน คุณสามารถตั้งค่าเสมอคอมพิวเตอร์ของคุณบนโต๊ะห้องครัวของคุณหรือบนโต๊ะบัตรในมุมของห้องนอน คุณสามารถซ่อนไฟล์ในกล่องกระดาษแข็ง มันไม่ได้มีเสน่ห์ แต่ itll พอเพียงจนกว่าคุณจะได้รับธุรกิจของคุณนึ่งข้างหน้า รายได้และการเรียกเก็บเงิน สิ่งที่คุณสามารถคาดหวังให้เป็นผู้ประกอบการต่างชาติหรือไม่ จำนวนเงินที่ขึ้นอยู่กับคุณขึ้นอยู่เพียง แต่ในวิธีการที่รุนแรงคุณและวิธีการที่คุณมีความยินดีที่จะขยาย รายได้รวมประจำปีสำหรับช่วงอุตสาหกรรมจาก $ 30,000 ถึง $ 200,000 และไกลออกไปม​​ีค่าเฉลี่ยประมาณ $ 75,000 ผู้ค้าบางส่วนทำงานจากที่บ้านเสริม 9-TO-5 รายที่มีความเชี่ยวชาญค้าของพวกเขา อื่น ๆ ได้เปิดตัวธุรกิจแบบเต็มเวลาที่เจริญรุ่งเรืองที่ต้องการดูแลอย่างต่อเนื่องและการให้อาหาร บริษัท ส่งออก Wahib Ws มีพนักงานของห้าที่ดูแลสัญญา multimillion ดอลลาร์ มีตันและตันของโอกาสสำหรับการค้า [ส่งออก] เป็นผู้ผลิต Wahib WUS อย่างน้อย 10 ปีหลังนาฬิกาในการส่งออกกล่าวว่า ดังนั้นศักยภาพในการเติบโตเป็นขึ้นอยู่กับคุณ - ตราบใดที่คุณกำลังยินดีที่จะใส่ในเวลา ราคาตัวเอง ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้าระหว่างประเทศ youre ตัวกลางในการซื้อและการขายหรือนำเข้าและการส่งออกการทำธุรกรรม ดังนั้นคุณต้องตรวจสอบไม่ได้เป็นเพียงราคาของผลิตภัณฑ์ แต่ราคาของบริการของคุณได้เป็นอย่างดี ตัวเลขทั้งสองจะแยกยังโต้ตอบ เพราะคุณว่ายน้ำในช่องทางการค้าที่ราคาของบริการของคุณจะต้องมีการเพิ่มราคาสินค้าและที่จะมีผลต่อการแข่งขันในตลาด เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการให้บริการของคุณจะส่งผลกระทบต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ที่คุณในที่สุดอาจตัดสินใจที่จะเปลี่ยนโครงสร้างการกำหนดราคาของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะประมูลต่ำกว่าลูกค้าของคุณเพื่อให้คุณไม่สามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายของคุณและทำกำไร แต่คุณไม่ต้องการที่จะคิดราคาแพงและลดความสามารถในการแข่งขันของ บริษัท ของคุณและสินค้าที่คุณเป็นตัวแทนของ นำเข้า / ส่งออก บริษัท จัดการใช้สองวิธีการพื้นฐานในการกำหนดราคาบริการของพวกเขา: คณะกรรมการและยึด ปกติคุณเลือกวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณรู้สึกว่าเหมาะที่จะขายผลิตภัณฑ์ที่เป็น หากคุณคิดว่ามันขายง่ายคุณจะต้องการที่จะทำงานอยู่กับวิธีการที่คณะกรรมการ ถ้าคุณรู้สึกว่ามันจะเป็นสระว่ายน้ำต้นน้ำยากที่จะขายและต้องมีจำนวนมากของการวิจัยตลาดที่คุณจะขอยึด วิธีที่สามคือการซื้อผลิตภัณฑ์ทันทีและขายในต่างประเทศ นี่คือสถานการณ์ทั่วไปเมื่อคุณกำลังติดต่อกับผู้ผลิตที่ค่อนข้างจะใช้คุณเป็นผู้จัดจำหน่ายกว่าเป็นตัวแทน คุณจะยังคงทำตลาดผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อผู้ผลิต แต่รายได้ของคุณจะมาจากกำไรจากการขายมากกว่าโดยคณะกรรมการ Commish นำเข้า / ส่งออก บริษัท บริหารมักจะทำงานบนพื้นฐานคณะกรรมการประมาณร้อยละ 10 ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับต้นทุนสินค้าจากผู้ผลิต ช่วยบอกว่าคุณกำลังทำงานกับเก้าอี้สนามหญ้าภาษาอังกฤษซึ่งเสียค่าใช้จ่าย $ 110 แต่ละ นี่คือสิ่งที่คุณทำ: ครั้งแรกที่ใช้ราคาผู้ผลิตที่มีการเรียกเก็บเงินสำหรับผลิตภัณฑ์: $ 110 ตอนนี้ $ 110 คูณร้อยละ 10 ซึ่งจะช่วยให้คุณคณะกรรมการของ $ 11 ต่อเก้าอี้ ดังนั้นราคาของผลิตภัณฑ์ที่จุดนี้เป็น $ 121 ต่อเก้าอี้ ($ 110 + $ 11) จะเกิดขึ้นกับราคาสุดท้ายที่คุณจะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จะตัวเลขนี้: ใด ๆ ที่ทำเครื่องหมายหรือบรรจุภัณฑ์พิเศษจัดส่งประกันภัยและตัวแทนใด ๆ หรือค่าคอมมิชชั่นตัวแทนจำหน่ายที่คุณจะจ่ายเงินให้กับคนอื่น ๆ ในช่องทางการค้าที่ดีไปกว่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ในภายหลัง . เมื่อคุณได้มาถึงที่ราคาสุดท้ายคุณจะตรวจสอบราคากับคู่แข่งของคุณ (ที่คุณได้ทำวิจัยตลาดของคุณใช่มั้ย?) หากราคาสินค้าของคุณอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบกับคุณสามารถชนขึ้นร้อยละคณะกรรมการของคุณ สำหรับตอนนี้ แต่คุณจะเห็นว่าเก้าอี้ที่คุณหรือ channelers ค้าของคุณขายทุกคุณจะได้รับ $ 11 ถ้าคุณขายพันเก้าอี้ thats 11,000 $ สำหรับคุณ! กัดยึด หากผู้ผลิตไม่สามารถลดราคาของเธอพอหรือถ้าคุณรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่จะขายยากคุณจะต้องการที่จะขอยึดแบน (ชนิดเงินไม่ได้ชนิดเครื่องทันตกรรม) คุณจะผ่านค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการวิจัยตลาดให้กับผู้ผลิต โดยการยึดคุณรับประกันตัวเองมีรายได้ที่ตั้งไว้มากกว่าหนึ่งผูกติดอยู่กับคณะกรรมการกับผลิตภัณฑ์ปัญหา เพื่อตรวจสอบสิ่งยึดของคุณควรจะคุณจะต้องพิจารณาสามตัวแปรที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของคุณ: แรงงานและวัสดุหรืออุปกรณ์นี้มักจะมีเงินเดือนหรือเงินเดือนโดยประมาณของคุณในแบบรายชั่วโมงบวกกับค่าจ้างและผลประโยชน์ที่คุณจ่ายพนักงานที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน การตรวจสอบค่าใช้จ่ายแรงงานประมาณการระยะเวลาที่จะใช้เวลาที่จะเสร็จสิ้นงานและคูณด้วยอัตราชั่วโมงของเงินเดือนของคุณและที่ของพนักงานใด ๆ ที่คุณอาจจะใช้ คุณสามารถคำนวณวัสดุเป็นร้อยละของแรงงาน แต่จนกว่าคุณจะมีการบันทึกที่ผ่านมาที่จะใช้เป็นคู่มือคุณควรใช้ 2 ถึงร้อยละ 6 ค่าใช้จ่าย: ตัวแปรทั้งหมดนี้ประกอบด้วย nonlabor ค่าใช้จ่ายทางอ้อมที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจของคุณ การตรวจสอบอัตราค่าใช้จ่ายของคุณเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณเป็นเวลาหนึ่งปียกเว้นแรงงานและวัสดุ แบ่งตัวเลขนี้ค่าใช้จ่ายโดยรวมของแรงงานและวัสดุในการกำหนดอัตราค่าใช้จ่ายของคุณ หรือใช้อัตราร้อยละ 35 ถึงร้อยละ 42 ของแรงงานและวัสดุของคุณ กำไร: และผลลัพธ์ที่ได้คือ: หลังจากที่แรงงานทั้งหมดวัสดุและค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายจะถูกหักกำไรจะถูกกำหนดโดยใช้ปัจจัยกำไรร้อยละของค่าใช้จ่ายรวมของแรงงานและวัสดุและค่าใช้จ่าย การดำเนินงาน สิ่งที่คุณจะทำในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนของคุณและเกินกว่าจะขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณได้มีโครงสร้างบริการของคุณ ผู้ค้าบางส่วนทำหน้าที่เป็นเพียงตัวแทนขายหาผู้ซื้อและการคอมมิชชั่น แต่คัดท้ายชัดเจนของการจัดส่งเอกสารและด้านการจัดหาเงินทุนของการจัดการ คนอื่น ๆ ที่มีความสุขมากที่นำเสนอสายเต็มรูปแบบของบริการซื้อโดยตรงจากผู้ผลิตและสละในความรับผิดชอบทั้งหมดของการทำธุรกรรมจากการจัดส่งสินค้าไปยังตลาด ผู้ค้าเหล่านี้มักจะมีความเชี่ยวชาญในการนำเข้าการส่งออกหรือและติดกับอุตสาหกรรมสินค้าที่พวกเขารู้ดีที่สุด ไม่ว่าวิธีการที่แปลกใหม่ที่คุณต้องการที่จะได้รับงานพื้นฐานที่สุดของคุณจะได้รับสินค้าขาย, การขนส่งและการรับชำระเงินสำหรับมัน เส้นทางการส่งออก ตกลงส่งออก - คุณได้พบผู้ซื้อสำหรับสินค้าของคุณ Youre ผู้เล่น คุณพร้อมที่จะม้วน ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่คุณจะทำอย่างไร ตามเส้นทางการส่งออก: สร้างโปรสมมติฐานใบแจ้งหนี้ - ให้ผู้นำเข้าอ้างในสินค้าของคุณ; การเจรจาต่อรองในกรณีที่จำเป็น ได้รับจดหมายของเครดิตจากธนาคารของคุณ เติมเต็มแง่ของตัวอักษรของเครดิต: มีสินค้าที่ผลิตในกรณีที่จำเป็น; ทำให้การจัดส่งสินค้าและการเตรียมการประกันภัย แพ็คสินค้า; และมีการเคลื่อนย้ายสินค้า การเก็บรวบรวมการจัดส่งเอกสาร การจัดส่งเอกสารนำเสนอให้ธนาคารของคุณ เส้นทางนำเข้า ตกลงผู้นำเข้า คุณได้พบสินค้าที่คุณต้องการที่จะซื้อแล้วขาย Youre ผู้เล่น คุณพร้อมที่จะม้วน ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่คุณจะทำอย่างไร ตามเส้นทางที่นำเข้า: รับใบแจ้งหนี้สมมติฐานที่ผู้ส่งออกเสนอราคาในสินค้านั้น การเจรจาต่อรองในกรณีที่จำเป็น เปิดเลตเตอร์ออฟเครดิตที่ธนาคารของคุณ ตรวจสอบว่าสินค้าที่ได้รับการจัดส่ง ได้รับเอกสารจากผู้ส่งออก ดูสินค้าผ่านด่านศุลกากร เก็บสินค้าของคุณ วันหนึ่งในชีวิต สิ่งที่ไม่เป็นวันที่ผู้ค้าจริงๆมีลักษณะอย่างไร อะไรที่เขาทำในระหว่างการจัดทำใบแจ้งหนี้สมมติฐานการร้องขอสำหรับตัวอักษรของเอกสารเครดิตและการจัดส่งสินค้า? นี่คือเบื้องหลังฉากมองมารยาทของไมเคิลอาที่ปรึกษาการค้าระหว่างประเทศในประเทศเยอรมนี: ชั่วโมงแรก: อ่านสถิติพิมพ์ในชั่วข้ามคืนด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อดูว่าแต่ละคนเป็นตัวแทน / ตัวแทนได้ปฏิบัติตามแผนของเขาและเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงในกรณีที่จำเป็น ทำงานบนอินเทอร์เน็ตสำหรับ 1-2 ชั่วโมงเพื่อดูว่ามีการสอบถามเข้ามาแล้วตอบพวกเขาเองหรือส่งต่อให้กับลูกค้าอดีตหรือปัจจุบันที่อาจจะสนใจ มีการประชุมสั้น ๆ กับเพื่อนร่วมงานเพื่อดูว่าต้องการความช่วยเหลือแล้วสนับสนุนพวกเขาหรือปัญหาในการถ่ายภาพ ดูหนังสือพิมพ์วันเพื่อดูว่าเธอเอาใจใส่การเคลื่อนไหวใด ๆ ในอุตสาหกรรมของฉันที่ฉันควรจะดำเนินการอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาช่วงพักดื่มกาแฟ ดูจดหมายและจัดการหรือส่งต่อรายการ หลังจากรับประทานอาหารกลางวันใช้เวลาในการสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่มีและสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น ปัญหาพูดคุยและ / หรือโอกาสสำหรับอนาคตกับลูกค้าและ / หรือคู่ค้าทางธุรกิจ ดูอีกครั้งที่อีเมลและเว็บสำหรับข่าวและโอกาสใหม่ ๆ ในตอนท้ายของวันที่ควรจะมีประมาณหนึ่งชั่วโมงเพื่อหารืออีกครั้งกับเพื่อนร่วมงานว่าวันที่ไปและ / หรือปัญหาที่ขึ้นมา หนึ่งหรือสองตอนเย็นสัปดาห์เข้าร่วมกิจกรรมหรือการประชุมทางธุรกิจกับคู่ค้าสำหรับการสนทนา บนถนน ผู้ประกอบการค้าไม่ได้เสมอที่บ้านอยู่ข้างหลังโต๊ะทำงานของเขา เขาทำอะไรเมื่อเค้าออกมาบนถนนหรือไม่ นี่คืออีกหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังฉากมองมารยาทของแจนเอชเป็นผู้ประกอบการยางเบลเยียม: โปรดทราบว่าวัน Jans ในแฟชั่นยุโรปทั่วไปวิวัฒนาการผ่านนาฬิกา 24 ชั่วโมงหรือสิ่งที่เราคิดว่าเวลาที่ทหาร วันเบลเยียม: เวลา 07.00 - 09.00 การทำงานของสำนักงาน, อีเมลและข้อเสนอโทรสาร, อีเมล, ฯลฯ เวลา 09.00 - 12.00 นขับรถไปที่สนามบิน, ตอบสนองความต้องการของลูกค้าจากฟินแลนด์; กลับไปยังคลังสินค้าลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ 12.00-13.00 อาหารกลางวันกับลูกค้า, การอภิปรายทั่วไป 13.00-18.00 เยี่ยมกับลูกค้าจากไนจีเรีย; การอภิปรายนานทะเลาะมากกว่าราคาเงื่อนไขการชำระเงิน ฯลฯ .; กำกับดูแลการโหลดของภาชนะบรรจุที่มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา; โทรศัพท์โทรสารอีเมล การมาถึงของลูกค้าจากฝรั่งเศสอภิปราย 18.00 เดินทางกลับบ้านด่วนที่จะเปลี่ยนแปลงและห้องอาบน้ำฝักบัว 19.00 - รับลูกค้าที่โรงแรมฝรั่งเศสมีเครื่องดื่มค็อกเทลและอาหารเย็น, การเจรจาต่อรองมากขึ้น วันบนท้องถนนในประเทศเยอรมนี: 05.00 ออกจากบ้านสำหรับไดรฟ์ 400 กิโลเมตร 08.00 เดินทางถึงผู้จัดจำหน่ายครั้งแรก การอภิปรายและการซื้อสินค้า 10.00 ออกหาผู้จัดจำหน่ายต่อไป 11.00 ผู้ผลิตถัดไป; การอภิปรายโดยไม่มีผลใด ๆ 12.00 เยี่ยมชมของลูกค้า ขายของ 13.30 เยี่ยมชมผู้จัดจำหน่ายอื่น การอภิปรายมากขึ้น ร้อยละขนาดเล็กที่น่าแปลกใจของผู้ผลิตในประเทศการส่งออกสินค้าของพวกเขา ดังนั้นเป้าหมายทางการตลาดของคุณคือการโน้มน้าวให้เหลือขนาดใหญ่ที่พวกเขาสามารถเพิ่มผลกำไรโดยการส่งออก - กับคำแนะนำของคุณ - ไปยังประเทศเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถทำได้ด้วยจดหมายตรงและสายเย็น หากคุณเริ่มต้นด้วยการนำเข้าไม่ละเลยส่วนนี้ - คุณจะทำงานในพื้นลักษณะเดียวกัน ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการติดต่อกับผู้ผลิตใด ๆ ที่คุณจะต้องทำวิจัยตลาดขั้นพื้นฐานบางอย่าง ผลิตภัณฑ์อะไรบ้างที่เป็นผู้ขายร้อนในตลาดภายในประเทศหรือไม่ มุ่งเน้นความสนใจของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณรู้ว่าดีหรือใช้ตัวเองหรือที่มีเบสต์เซลเลอในซอกตลาดของพวกเขา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผู้ขายร้อนในประเทศเป้าหมายของคุณ? ถ้าไม่ได้จะมีสถานการณ์หรือตลาดที่จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในความต้องการที่ดีหากสินค้าที่มีอยู่? ใครผลิตสินค้าเหล่านี้หรือไม่ เป็นราคาขายอะไรของแต่ละสินค้า - และผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันหรือแบรนด์ - ในประเทศและในประเทศเป้าหมายของคุณ? ตรง-Mail Dazzle ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นการรณรงค์โดยตรง-mail ของคุณ เลือกหนึ่งในผู้ผลิตของหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คุณได้ค้นคว้า จากนั้นเรียก บริษัท และขอชื่อของบุคคลที่ซึ่งคุณจะต้องการที่จะเขียน หาก บริษัท ที่มีขนาดเล็กคุณจะอาจต้องการประธานหรือเจ้าของ ถ้าเป็นความกังวลที่มีขนาดใหญ่ของคุณอาจต้องการที่จะนำจดหมายของคุณไปยังรองประธานในค่าใช้จ่ายในการขาย, ผู้จัดการฝ่ายขายหรือประธานหรือเจ้าของ อาวุธที่มีชื่อและชื่อเขียนจดหมายของคุณการดูแลเพื่อแก้ไขจุดต่อไปนี้ แนะนำตัวเองและ บริษัท ของคุณ ร่างสั้น ๆ ที่มีศักยภาพของตลาดต่างประเทศ ร่างผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในตลาดที่ ถ้าเป็นไปได้อธิบายว่าทำไมและวิธีการที่ บริษัท ของคุณออกจากคนอื่น ๆ ทั้งหมดจะสามารถที่จะวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์เช่นให้แน่ใจว่าได้พูดอย่างนั้น หากคุณมีการติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายต่างประเทศอธิบายว่าคุณมีผู้แทนต่างประเทศสำหรับขายในต่างประเทศ ขอให้มีการประชุมส่วนบุคคลที่จะหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ เมื่อตัวอักษรตัวแรกของคุณอยู่ในจดหมายนั่งลงและเขียนอีกครั้งเพื่อให้ลูกค้าที่มีศักยภาพในแนวเดียวกันกับสินค้าอื่น และหลังจากนั้นอีกจนกระทั่งคุณได้หมดชุดแรกของผลิตภัณฑ์การวิจัยตลาดเบื้องต้น ตอนนี้รอเป็นสัปดาห์หรือ 10 วัน หากคุณยังไม่ได้ยินจากผู้ผลิตเป้าหมายแรกของคุณให้เขาโทร ขอให้ตั้งค่าการประชุมในสำนักงานของเขาเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการของคุณ แล้วเรียกผู้ผลิตต่อไปและต่อไป หากคุณไม่คุ้นเคยกับการขาย, คุณอาจพบว่าส่วนหนึ่งของโปรแกรมขาว knuckler นี้ อย่ากังวล! คุณกำลังนำเสนอคนเหล่านี้โอกาสที่ยอดเยี่ยม ทุกคนไม่ได้เป็นไปกัด (ทุกคนไม่สามารถรับรู้การจัดการที่ดีเมื่อมันกระโดดขึ้นและคว้าพวกเขา) แต่ทุกคนไม่เป็นไปเพื่อเปิดให้คุณลงอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่มีขอขอบคุณคุณตอนนี้แล้วเป็นส่วนหนึ่งของเกม (เย็น) - Calling ลูกค้าทั้งหมด โทรเย็นที่เรียกว่าเพราะคุณเรียกเย็นลูกค้าที่มีศักยภาพโดยไม่ต้องร้อนขึ้นจากการสัมผัสก่อนเป็นทางเลือกวิธีการโดยตรง-mail ข่าวดีก็คือว่าถ้าคุณกำลังเรียกร้องในประเทศมักจะมีราคาถูกกว่า mail โดยตรง ข่าวร้ายก็คือว่ามันต้องมีความขยันหมั่นเพียรมากขึ้นที่จะมีประสิทธิภาพ ข่าวอื่น ๆ ที่ดี แต่เป็นที่ทำอย่างถูกต้องโทรเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า mail โดยตรง ก่อนที่คุณจะโทรครั้งแรกของคุณต้องแน่ใจว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการที่จะพูดและวิธีการที่คุณต้องการที่จะบอกว่ามัน ผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำให้เขียนออกเรียงลำดับของสคริปต์ที่คุณสามารถปฏิบัติตามในช่วงสายของคุณ นี่คือการออกกำลังกายที่เริ่มต้นออกที่ดีที่จะช่วยวางแผนการชักชวนของคุณ แต่จะตระหนักถึงความจริงที่ว่าต่อไปนี้สคริปต์มีข้อบกพร่องของ หนึ่งหลักคือการที่คุณกำลังเรียกร้องให้คนที่ไม่ได้รู้ว่าเค้าควรจะเป็นดังต่อไปนี้สคริปต์เกินไปและเมื่อเขาได้รับออกติดตามเพื่อทำคุณ หวังหานำเข้า คุณจะไปเกี่ยวกับการหาสินค้าที่จะนำประเทศสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร? คุณมีตัวเลือกหลาย เดินทางไปต่างประเทศในภารกิจค้นหานำเข้า รอให้ผู้ผลิตต่างประเทศที่จะติดต่อคุณ เข้าร่วมงานแสดงสินค้า ติดต่อสถานทูตต่างประเทศสำนักงานพัฒนาค้า ติดต่อสหรัฐอเมริกากรม Commerces สมาคมการค้าระหว่างประเทศ นำไปสู่​​การติดตามบนอินเทอร์เน็ตและในสิ่งพิมพ์ทางการค้า ขายตัวเอง คุณได้อยู่ผู้ผลิตต่างประเทศหรือซัพพลายเออร์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในการขายของสหรัฐ ตอนนี้คุณต้องขายพวกเขาในความคิดของการเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาและโน้มน้าวพวกเขาว่าคุณกำลังคนที่จะนำพวกเขาใน. คุณจะทำเช่นนี้? โดยทั่วไปเช่นเดียวกับที่คุณจะโยนผู้ผลิตในประเทศที่มีการรณรงค์โดยตรง-mail เฉพาะในกรณีนี้คุณจะทำดีกว่าที่จะคิดว่ามันเป็นจดหมายโทรสารโดยตรง แม้ว่าผู้ค้าจำนวนมากต้องพึ่งพาไปรษณีย์ระหว่างประเทศเว้นแต่คุณกำลังส่งไปยังภูมิภาคหรือประเทศที่มีโครงสร้างพื้นฐานการพัฒนาอย่างมากเช่นแคนาดาหรือยุโรปตะวันตกคุณจะมั่นใจมากขึ้นของจดหมายของคุณถึงปลายทางถ้าคุณส่งทางโทรสาร ในจดหมายของคุณร่างโอกาสต่างๆที่มีอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับผลิตภัณฑ์และเน้นว่าคุณจะจัดการโลจิสติกนำเข้าทั้งหมดที่มีค่าใช้จ่ายน้อยไปยังผู้ผลิต มากคล้ายกับตัวอักษรที่ส่งออกยกเว้นสอง: คุณควรจะอยู่ผู้รับจดหมาย ตัวอย่างเช่นใช้นาย (ยากเมตร) แทนนายถ้าผู้รับเป็นภาษาฝรั่งเศส แม้ว่าจดหมายของคุณเป็นภาษาอังกฤษนี้สัมผัสน้อยแสดงให้เห็นว่าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับภาษาฝรั่งเศสและที่คุณได้รับการดูแลและได้รับความอนุเคราะห์ไปยังที่อยู่ผู้รับในภาษาของเขาเอง ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ตัดออกคำแสลงที่อาจจะสร้างความสับสนให้ชาวบ้านที่ไม่ได้ใด ๆ โทรไปต่างประเทศ ติดตามในไม่กี่วันโทรสารอีก คิดว่าการติดตามเป็น บริษัท แต่ดุนอ่อนโยนโอกาสที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของคุณและแสดงให้เห็นถึงดอกเบี้ยที่แท้จริงในการนำเข้าสินค้าที่ โปรดจำไว้เป็นส่วนหนึ่งของงานของคุณที่จะโน้มน้าวให้ลูกค้าที่มีศักยภาพที่ บริษัท ของคุณเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับงานเพื่อให้คุณมีการจัดหาเหตุผลนี้ ถ้าคุณไม่สามารถอ้างว่าคุณกำลังมีประสบการณ์ในการออกแบบตกแต่งภายใน (หรือคลุมด้วยหญ้าหรืออะไรก็ตาม) ยอดขายในสหรัฐอเมริกาและยุโรป (หรือที่ใดก็ตาม) จากนั้นมากับสิ่งอื่น บางทีคุณกำลังมีประสบการณ์เฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ห่างไกล ไม่เป็นไร!

No comments:

Post a Comment